RSS

ฟังเพลง - ฉันก็สู้คน (เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว)

ฟังเพลง ฉันก็สู้คน (เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว) หยาดทิพย์ ราชปาล
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันก็สู้คน (เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว) หยาดทิพย์ ราชปาล อัลบั้ม เพลงประกอบละคร แววมยุรา & ขุนศึก


เนื้อเพลง ฉันก็สู้คน (เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว)

หยาดทิพย์ ราชปาล - ฉันก็สู้คน (เพลงประกอบละคร เสน่ห์รักภูตสาว)
คำร้อง/ทำนอง สามัคคี ลงขัน (กัลยารัตน์)
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู


มันก็ถึงเวลา ที่ต้องประกาศอิสรภาพ
มันก็ถึงเวลา ที่ฉันต้องเป็นตัวเองสักที
มันก็ชักคันคัน มันชักตึงตึงยังไงไม่ทราบ
ฉันว่าเธอเตรียมเตรียม อะไรในใจเอาไว้ให้ดี

ฉันไม่ชอบที่เธอ มายีมายวนมากวนอารมณ์
ฉันไม่ชอบที่เธอ ไม่ค่อยสนใจสิทธิสตรี
ฉันไม่ชอบให้เธอ เอามือมาดึงมาลูบที่ผม
ฉันไม่ชอบที่เธอ มาทำเกเร กับฉันอย่างนี้

อย่านะ อย่านะ เธอน่ะต้องระวัง
อย่านะ อย่านะ อยู่ห่างห่างได้ไหม
อย่านะ อย่านะ พูดแล้วไม่เข้าใจ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะนะ

ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ

คิดว่าฉันต้องกลัว เธอไปตลอดเวลาใช่ไหม
คิดว่าฉันต้องกลัว ว่าเธอไม่แคร์ไม่รักหรือไง
คิดว่าฉันต้องยอม เธอไปทุกทีทุกทีใช่ไหม
คิดว่าฉันต้องจ๋อย ทุกครั้งเธอคิดยังงั้นไม่ได้

อย่านะ อย่านะ เธอน่ะต้องระวัง
อย่านะ อย่านะ อยู่ห่างห่างได้ไหม
อย่านะ อย่านะ พูดแล้วไม่เข้าใจ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ
เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวเหอะนะ

ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ

ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ

ฉันก็สู้คนค่ะ ฉันก็สู้คน
ฉันไม่แกล้งใคร ไม่ใช่ไม่สู้คน
ฉันไม่ชอบใจ แล้วฉันจะไม่ทน
ฉันก็สู้คนนะคะ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3