RSS

ฟังเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ - ดีเจ.เอกกี้

ฟังเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ดีเจ.เอกกี้
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ดีเจ.เอกกี้ อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ดาวน์โหลดเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ได้ผ่าน *123 10315573


เนื้อเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ

ดีเจ.เอกกี้ - คนที่เธอไม่ยอมรับ
คำร้อง/ทำนอง เอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ
เรียบเรียง วารุศ รินทรานุกูล (George SevenDogs)


ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะทำเช่นไร

ได้แต่มองเธอแบบนี้ ทั้งที่เราคือคนรักกัน
แต่เป็นความรัก ที่เป็นความลับข้างในหัวใจ
ได้แต่รักได้แต่รอ โดยที่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
รักเราจะเปิดเผย อย่างที่เธอนั้นภูมิใจ

อยากขอ เพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหล่เธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด และจิตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลาโดยที่ไม่รู้เวลาอะไร

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

เธอก็คงมีเหตุผล ที่ทำให้ฉันมีเพียงพอ
จะเรียกฉันว่าที่รัก ต่อหน้าใครใคร

อยากขอ เพียงแค่ได้เดินข้างกาย
ได้จับมือ ได้ซบไหล่เธอเมื่อใจอ่อนล้า
ได้แต่คิด และจิตนาการเรื่อยมา
จนกว่าจะถึงเวลาโดยที่ไม่รู้เวลาอะไร

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

ก็เป็นคนที่เธอไม่ยอมรับ
แต่เป็นคนที่เธอบอกว่ารัก
แล้วฉันนั้นควรจะมีความสุขไหม
ในเมื่อการมีฉันเป็นคนรัก
มันยากเย็นที่เธอจะยอมรับได้
ฉันควรทนไปแค่ไหนกัน

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3