RSS

ฟังเพลง - ไม่ต้องห่วงฉัน (Acoustic Version) โรส ศิรินทิพย์

ฟังเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน (Acoustic Version) โรส ศิรินทิพย์



ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน (Acoustic Version) โรส ศิรินทิพย์ อัลบั้ม evening with rose

เนื้อเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน (Acoustic Version)

โรส ศิรินทิพย์ - ไม่ต้องห่วงฉัน (Acoustic Version)
คำร้อง/ทำนอง สกสรรค์ ศุขพิมาย
เรียบเรียง อนุรักษ์ แซ่ลี้


แค่เพียงรู้ว่าเธอ ต้องการจากไป
หัวใจฉันเริ่มอ่อนแรง
แค่เพียงรู้ว่าใจ ของเธอเปลี่ยนแปลง
เรี่ยวแรงของฉันไม่มี

ก็มีเธอ แล้วใจฉันมีความสุข
เธอคือทุกทุกอย่างที่ฉันมี
ก็ที่เธอให้มา คือสิ่งที่แสนดี
แต่มาวันนี้เธอต้องการไป

เธอบอกว่าฉัน...ไม่ดี
มาบอกตอนนี้ มันสายไป
ก็ตอนที่ฉัน รักเธอแค่ครึ่งใจ
ถ้าเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม...

เธอบอกว่าฉัน...ไม่ดี
มาบอกตอนนี้ มันสายไป
ก็ตอนที่ฉัน รักเธอแค่ครึ่งใจ
หากเธอมีใคร... ก็ทิ้งฉันไปได้เลย...
ไม่ต้องห่วงฉัน...

จากวันนั้น ที่เธอได้เดินเข้ามา
หัวใจฉันต้องเปลี่ยนไป
จากไม่เคยรักใคร แม้เพียงครึ่งใจ
แต่กับเธอต้องยอมโดยดี

ก็มีเธอ แล้วใจฉันมีความสุข
เธอคือทุกทุกอย่างที่ฉันมี
ก็ที่เธอให้มา คือสิ่งที่แสนดี
แต่มาวันนี้เธอต้องการไป

เธอบอกว่าฉัน...ไม่ดี
มาบอกตอนนี้ มันสายไป
ก็ตอนที่ฉัน รักเธอแค่ครึ่งใจ
ถ้าเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม...

เธอบอกว่าฉัน...ไม่ดี
มาบอกตอนนี้ มันสายไป
ก็ตอนที่ฉัน รักเธอแค่ครึ่งใจ
หากเธอมีใคร... ก็ทิ้งฉันไปได้เลย...

ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน...
ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องห่วงฉัน...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3