RSS

ฟังเพลง - ถ้ารู้คงไม่รัก – แอ้ วันวิสาข์

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ถ้ารู้คงไม่รัก – แอ้ วันวิสาข์



เพลง : ถ้ารู้คงไม่รัก
ศิลปิน : แอ้ วันวิสาข์
อัลบั้ม : เพลงใหม่ ถ้ารู้คงไม่รัก – แอ้ วันวิสาข์

ซิงเกิลแรก จาก ONEVISA (แอ้ วันวิสา) ภายใต้ BULLDOGGROUP
เพลง “ถ้ารู้คงไม่รัก”
ศิลปิน : ONEVISA (แอ้ วันวิสา)
เนื้อร้อง : ผาเรือง ยั่งยืน
ทำนอง : สุวัธชัย สุทธิรัตน์
เรียบเรียง : สุวัธชัย สุทธิรัตน์
รู้ตัวเมื่อสาย ใจได้ผูกพันธ์ สายไปเมื่อฉัน ได้รู้ความจริง
เรื่องใครอีกคน ที่ฉันเห็น ฉันได้ยิน ที่เธอมีเคียงข้างอยู่นานแล้ว
* ถ้าหากฉันรู้ฉันคงไม่รัก ที่รักเพราะฉันไม่รู้ คงไม่ยอมไม่อยู่ ไม่รักคนมีเจ้าของ
ถ้ารู้ฉันคงไม่รัก ไม่คิดอยากจะได้เธอมาครอง คงไม่มีน้ำตาที่ไหลนองอยู่อย่างนี้
รู้ตัวเมื่อรักไปแล้วหมดใจ รู้ตัวเมื่อสายเกินจะถอนตัว
รู้ดีว่าควร หยุดมันไว้ ใจก็กลัว จะลาไปไม่ง่ายอย่างที่คิด
*
เหมือนฉันเคว้งคว้างหมดทาง อยู่ไปยิ่งทรมาน แต่ให้ตัดใจ ก็ยังไม่เห็นทาง
ถ้ารู้ฉันคงไม่รัก ที่รักเพราะฉันไม่รู้ คงไม่ยอมไม่อยู่ ไม่รักคนมีเจ้าของ
ถ้าหากฉันรู้ ฉันคงไม่ยอม ปล่อยใจ ปล่อยไปให้เธอครอบครอง
คงไม่ต้องเจ็บปวด กับน้ำตาที่มันไหลมา … ถ้ารู้ก่อน จะไม่ยอม จะไม่รัก

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3