RSS

ฟังเพลง - ความจริงที่เจ็บปวด Instinct

ฟังเพลง ความจริงที่เจ็บปวด Instinct





ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ความจริงที่เจ็บปวด Instinct
อัลบั้ม Endless

เนื้อเพลง ความจริงที่เจ็บปวด

Instinct - ความจริงที่เจ็บปวด
คำร้อง/ทำนอง ปรียวิศว์ นิลจุลกะ
เรียบเรียง อนุกานต์ จันทร์อุไร


ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจคงไม่พอ
ยิ่งฉันทำให้เธอ ต้องเฝ้ารอก็ยิ่งท้อใจ
เส้นทางของเรานั้นมันยังไกล เหมือนเคย

ที่ทำได้ก็แค่เพียง แต่ฝัน
ที่ดูไม่มีวัน จะเป็นจริงได้เลย
มีแต่ความทุกข์ทน วกวนเช่นเคย
สุดท้ายก็ลงเอย กันที่น้ำตา

ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความจริงที่เจ็บปวด
และแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กันเลย

ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้
ขอโทษนะคนดี แต่ไม่มีหนทางใด
ได้แต่ยื้อ ยุดกัน ทุกวันเรื่อยไป
แล้วเราก็เสียใจอย่างที่แล้วมา

ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความจริงที่เจ็บปวด
และแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน
ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน
เปิดใจแล้วยอมรับมัน สักวันก็คงผ่านพ้นไป

ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจ คงไม่พอ

ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความจริงที่เจ็บปวด
และแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน
ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน
เปิดใจแล้วยอมรับมัน สักวันก็คงผ่านพ้นไป

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3