RSS

ฟังเพลง กลับไปที่เก่า – Singular

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง กลับไปที่เก่า – Singular
เพลง : กลับไปที่เก่า
ศิลปิน : Singular
อัลบั้ม : เพลงใหม่ กลับไปที่เก่า – Singular



กลับไปที่เก่า เหมือนว่าเรานั้นไม่เคยเดินก้าวผ่าน
คืนวันที่โหดร้าย ที่เคยทำร้ายกัน
ในความเงียบงัน มีเพียงเสียงของฉันในวันสีเทา
ไม่มีทาง กลับไปหา จะไขว่คว้ามัน
ทุกสิ่งลอยคว้างไม่มีทิศทางระหว่างเรา
คลื่นความเงียบเหงา ชัดเจนขึ้นทุกที
ถ้าจบลงไปตอนนี้ มันคงไม่มีความปวดร้าว
กลับไปที่เดิม ตรงที่เรานั้นเริ่มสร้างวันเวลาที่เจ็บช้ำ
กลับไปย้ำ กลับไปซ้ำ ที่เดิม
ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีทิศทางระหว่างเรา
ฉันคงต้องพอซักที อยากหนีไปจากตรงนี้ ที่จมอยู่ตั้งนาน แสนนาน
เมื่อในตอนนี้ ไม่มีทิศทางระหว่างเรา
คลื่นความเงียบเหงา ชัดเจนขึ้นทุกที
ถ้าจบลงไปตอนนี้ มันคงไม่มีความปวดร้าว
มันคงต้องดีกว่าปวดร้าว

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3