RSS

ฟังเพลง เช้า – สครับ (Scrubb)

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง เช้า – สครับ (Scrubb)
เพลง : เช้า
ศิลปิน : สครับ (Scrubb)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ เช้า – สครับ (Scrubb)



แดดอ่อนๆยามเช้า ทำให้โลกครึ่งใบอุ่นไออีกครั้ง
เหมือนเวลาที่ฝนหยุด ทุกคนคงเบิกบาน ใช่ไหม
ฉันยังคงหาคำตอบ อยู่ในใจ
เดินไปหยิบหนังสือ วันนี้ยังคุ้นเคยเล่มเดิม อีกครั้ง
ย้อนมันไปที่หน้าเก่า ย้อนมันไปเรื่องเดิม ซ้ำๆ
* แม้ว่านานสักเท่าไหร่ จะจดจำ
วันและเวลา (นานเท่าไหร่) ที่ร่วมเดินผ่านมา (ไปด้วยกัน)
ฉันยังคงจดจำไม่ลืม สิ่งที่ดี ไม่ดี
ที่ทำให้มีวันนี้ (นานเท่าไหร่)
ที่เรายังผูกผัน (มีให้กัน) ที่เรายัง ไม่ทอดทิ้งกัน
ช่วยกันทำ ให้วัน วันนี้ เป็นวันที่ดี
สิ่งหนึ่งในตอนนี้ เพียงฉันมีแค่ใครสักคนเท่านั้น
ยิ้มในวันที่เราสุข ทุกข์ในวันที่เรา พลาดพลั้ง
(* , *)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3