RSS

ฟังเพลง - 10,000 Miles - ABnormal

ABnormal - 10,000 Miles
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง เก่ง ABnormal, โอ่ง ABnormal


ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม

ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน

ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม

ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..รอวันได้พบกัน

หมื่นพันแสนล้านไมล์ จะไกลสักเพียงไหน..
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้..จนวันได้พบกัน..ก็จนวันได้พบเธอ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3