RSS

ฟังเพลงใหม่ - Anniversary - PLAYGROUND


ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง Anniversary - PLAYGROUND
คำร้อง/ทำนอง Tonn Sofa
เรียบเรียง Playground

จำ...ได้ไหม ในวันนั้น
วันที่เราพบกัน ครั้งแรก
จาก...วันนั้น ใจของฉัน มันก็รู้สึกแปลก
แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา

แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่
เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา

มอง...กลับไป ในวันนั้น
วันที่เรารักกัน ครั้งแรก
ยัง...ไม่รู้ ว่าชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าหากไม่ได้พบเธอในวันนั้น

ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน เลยว่าเราสองคนจะรักกัน
เมื่อเวลา ได้ผ่านเลย ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา

โอ้...ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา...
โอ้...ยิ่งทุกปีที่ผ่านมา...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3