RSS

ฟังเพลงใหม่ - แค่หลับตา (POP VERSION) - บี้ สุกฤษฎิ์,หนูนา หนึ่งธิดา


ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง  แค่หลับตา (POP VERSION) - บี้ สุกฤษฎิ์,หนูนา หนึ่งธิดา
คำร้อง นราธิป ปานแร่, หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง จิตรกร มงคลธรรม
เรียบเรียง วาทิต อุปนิกขิต


(Nuna) ฉันได้มีฝัน ได้เห็นทุกอย่าง
ดั่งที่ใจต้องการ ด้วยความรู้สึก
สัมผัสด้วยใจ แม้หลับตาลงก็ตาม

(Bie) กลิ่นดอกไม้ ก็สะท้อนถึงความสวยงาม
เพราะฉันได้ เลือกสิ่งที่เห็นในใจ

(Nuna) แค่หลับตา จะพบเจอโลกอีกใบ

(Nuna, bie) ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ

(Nuna) ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา

(Bie) เพราะบางสิ่ง ที่เรามองเห็นตรงหน้า
จะบังความล้ำค่า ที่มีอยู่ข้างใน

(Nuna) การไม่เห็นก็เป็นสุขใจ

(Nuna, bie) ในบางครั้งที่ได้หลับตา

(Nuna) ฉันได้ยินเสียง เสียงใจฉันบอก
เมื่อสิ่งดีดีเข้ามา ฉันรับรู้ได้
ด้วยความรู้สึก สัมผัสลึกลึกข้างใน

(Bie) และความรัก ถ้ามันมาถึงฉันเมื่อไหร่
เสียงหัวใจ จะบอกฉันให้รับรู้เอง

(Nuna, bie) แค่หลับตา จะพบเจอโลกอีกใบ

(Nuna, bie) ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ

(Nuna) ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา

(Bie) เพราะบางสิ่ง ที่เรามองเห็นตรงหน้า
จะบังความล้ำค่า ที่มีอยู่ข้างใน

(Nuna) การไม่เห็นก็เป็นสุขใจ

(Nuna, bie) ในบางครั้งที่ได้หลับตา

(Nuna) ฉันได้ยินเสียง เสียงใจฉันบอก

(Bie) ถึงแม้จะต้องหลับตา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3