RSS

ฟังเพลงใหม่ - ช่วยตัวเอง - กันต์-กานต์

กันต์-กานต์ - ช่วยตัวเอง
คำร้อง/ทำนอง กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า, ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์
เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


ตื่นตอนเช้า ขึ้นมาคนเดียวไม่เคยเหงา
อยู่ลำพัง ไม่เห็นต้องใช้คำว่าเรา
ไม่ต้องมีคนคอยโทรตาม อย่างใครเขา
จะเศร้าจะเหงาเท่าไหร่ ฉันไม่มี
แต่ที่รู้ตอนนี้ คือฉันก็โอเค

จนวันนี้ เมื่อความบังเอิญได้มาหา
เธอสบตา ทำหน้าทำตาหวานเข้าใส่
เดินเข้ามาใกล้ใกล้ ทำใจฉันหวั่นไหว
จะหลบตาได้อย่างไร สวยอย่างเธอ

แอบมองเพ้อ โอ้เธอคนนี้นั้นคือใคร
แต่ใจฉันก็ต้องหยุดไว้
ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
กว่าจะถึงคิวเธอซักที
แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม

อาจจะมอง ว่าฉันเป็นคนที่ใจร้าย
เป็นผู้ชาย อะไรหยิ่งนักรักตัวเอง
บอกได้เลย ว่าฉันเป็นคนที่โลเล
จะคิดยังไงยังไง แล้วแต่เธอ

แต่อย่าสงสัย ว่าคนอย่างฉันนั้นน่ะ เกเร
ก็ใจฉันมันต้องหยุดไว้
ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
กว่าจะถึงคิวเธอซักที
แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม

อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ
อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ
อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร
อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย

ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่
กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี
จะรักกันกับฉัน มันต้องใช้เวลา
ไม่ใช่แค่เพียงมองตา ถ้าเธอแลกหัวใจมา
ให้ความรักนี้มีค่า หากว่าเธอพร้อม มาเสี่ยงกับฉันนะ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3