RSS

ฟังเพลง - ดาวดิน - Shameless

Shameless - ดาวดิน
คำร้อง/ทำนอง สุทธิพงศ์ รักตประจิต
เรียบเรียง คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์


อยู่คนเดียว อ้างว้างเดียวดายเหลือเกิน
ขาดเธอไปก็เหมือนไร้ความรู้สึก
ไม่มีเรี่ยวแรง จะทำสิ่งใด ต่อไป นับจากนี้

เธอเหมือนดาวที่สาดแสงที่บนนภา
ส่องลงมาที่ฉันในยามมืดมน
ทำให้ดินไร้ค่าได้เห็นตัวเองชัดเจน ขึ้นมา

เหมือนดาวอยู่บนท้องฟ้า
ไม่มีปัญญา หากเราจะคิดครอบครอง
ฉันเป็นดั่งดิน ฉันเป็นก้อนหิน
หมดสิทธิ์ที่จะบังคับหมู่ดาว

ก็เหมือนวันที่เธอจากไป
ไม่มีทางใดที่จะไปรั้งใจเธอ อยู่กับฉัน
ก็เหมือนดินอย่างเรา จะไปรั้งดาวอย่างเธอ
ที่กำลังจะลาลับฟ้าไม่ได้

เธอเหมือนดาวที่สาดแสงในยามค่ำคืน
อยู่ยืนเคียงข้างฉัน ใต้เงาราตรี
ไม่มีเหงาใจ ไม่มีเหว่หว้าในยามใจ ฉันสับสน

เธอนั้นเคยเคียงคู่กับฉัน คอยเตือนเรื่องราว
ในทุกคร่าวที่พลาดพลั้ง ให้กำลังใจ
ทำให้ฉันได้เรียนได้รู้ว่าการเสียเธอ ยากเพียงไหน

เหมือนดาวอยู่บนท้องฟ้า
ไม่มีปัญญา หากเราจะคิดครอบครอง
ฉันเป็นดั่งดิน ฉันเป็นก้อนหิน
หมดสิทธิ์ที่จะบังคับหมู่ดาว

ก็เหมือนวันที่เธอจากไป
ไม่มีทางใดที่จะไปรั้งใจเธอ อยู่กับฉัน
ก็เหมือนดินอย่างเรา จะไปรั้งดาวอย่างเธอ
ที่กำลังจะลาลับฟ้าไม่ได้

เหมือนดาวอยู่บนท้องฟ้า
ไม่มีปัญญา หากเราจะคิดครอบครอง
ฉันเป็นดั่งดิน ฉันเป็นก้อนหิน
หมดสิทธิ์ที่จะบังคับหมู่ดาว

ก็เหมือนวันที่เธอจากไป
ไม่มีทางใดที่จะไปรั้งใจเธอ อยู่กับฉัน
ก็เหมือนดินอย่างเรา จะไปรั้งดาวอย่างเธอ
ที่กำลังจะลาลับฟ้าไม่ได้

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3