RSS

ฟังเพลง - วันสุข (Club Friday Theme Song) - ป๊อป ปองกูล,หนูนา หนึ่งธิดา



ฟังเพลง mv เพลง เนื้อเพลง วันสุข (Club Friday Theme Song) - ป๊อบ ปองกูล,หนูนา หนึ่งธิดา
คำร้อง พิยะดา หาชัยภูมิ
เพลง วันสุข (Club Friday Theme Song) - ป๊อป ปองกูล,หนูนา หนึ่งธิดาทำนอง พิยะดา หาชัยภูมิ
เรียบเรียง เกรียงไกร วงษ์วานิช



วันจันทร์ วันแห่งการเริ่มต้น
เธอต้องเจอะเจอผู้คน กับเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามา
วันอังคาร จะมีใครพาลเธอรึเปล่า จะมีใครรังแกเธอรึเปล่า
เธอในวันพุธเช้าจะเป็นเช่นไร

จะเช้า บ่าย สาย ค่ำ เธอจะช้ำหรือฉ่ำหัวใจ
วันพฤหัส หรือวันไหนไหน รู้มั้ยฉันเป็นห่วงเธอ

ว่าพอถึงวันศุกร์ เธอนั้นจะมีความสุขมั้ย
ส่วนฉันเองเป็นสุขใจ แค่รู้ว่าวันนี้เราจะได้พบกัน
ถึงวันศุกร์ ของเธอเป็นอย่างไร
ของฉันเป็นวันหยุด หยุดอยู่ตรงนี้
อยู่เพื่อจะรับฟัง เสียงหัวใจของเธอ

ไม่ต้องกังวล เธอจะเป็นยังไงก็ได้
จะสุขจะทุกข์ก็ได้ จะยิ้มหรือจะร้องไห้ก็ไม่เป็นไร

ฉันยัง ขออยู่ ไม่ทิ้งเธอให้เดียวดาย
เพราะเธอมีค่ารู้มั้ย เธอคือคนที่ควรห่วงใย

ว่าพอถึงวันศุกร์ เธอนั้นจะมีความสุขมั้ย
ส่วนฉันเองเป็นสุขใจ แค่รู้ว่าวันนี้เราจะได้พบกัน
ถึงวันศุกร์ ของเธอเป็นอย่างไร
ของฉันเป็นวันหยุด หยุดอยู่ตรงนี้
อยู่เพื่อจะรับฟัง เสียงหัวใจของเธอ

ว่าพอถึงวันศุกร์ เธอนั้นจะมีความสุขมั้ย
ส่วนฉันเองเป็นสุขใจ แค่รู้ว่าวันนี้เราจะได้พบกัน
ถึงวันศุกร์ ของเธอเป็นอย่างไร
ของฉันเป็นวันหยุด หยุดอยู่ตรงนี้
อยู่เพื่อจะรับฟัง เสียงหัวใจของเธอ

เธอทำให้ทุกทุกวัน ของฉันเป็นวันสุข...ของหัวใจ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3