RSS

ฟังเพลง - ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) - แก้ม กุลกรณ์พัชร์


ฟังเพลง mv เพลง ฟังเพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) - แก้ม กุลกรณ์พัชร์
คำร้อง นราธิป ปานแร่
เพลง ยังรักยังรอ (เพลงประกอบละคร สาวน้อย) - แก้ม กุลกรณ์พัชร์ทำนอง สราวุธ เลิศปัญญานุช
เรียบเรียง ธนเดช ผาสุขธรรม



สอง..เราเคยผูกพัน รักมั่นต่อกัน มิเคยเสื่อมคลาย
ดั่งทะเล เคยมีหาดทราย โอบไว้ด้วยใจ..เสน่หา

แล้ว..เธอกลับห่างหาย ไร้ซึ่งเยื่อใย ช้ำในอุรา
ลืมสัญญา ที่ลั่นวาจา โอ้ใย..เธอจึงเปลี่ยนผัน

เจ็บหนักหนา..หัวใจแทบขาดสิ้น เมื่อขาดเธอไป..

ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืมหมดแล้วหรือไร...
ใจร้ายเหลือเกิน...

ยังรักยังรอแค่เธอ เธอเคยรู้ไหม ฉันไม่เคยลบลืมเลือน
หากแม้เธอลืมฉันลง แต่รักฉันยังอยู่ และยังเฝ้าย้ำเตือน
เราเคยครองรักกันผูกพันเพียงใด ลืมหมดแล้วหรือไร...
ตอบฉันได้ไหม...


เพลงใหม่ล่าสุด

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3