RSS

เพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์ .mp3 4shared.com

โหลดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ของตาย .mp3 4shared.com
คำร้อง/ทำนอง หมู Muzu
เรียบเรียง หมู Muzu, เอี๊ยด เรืองฤทธิ์

ดาวน์โหลด เพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1033662 3


ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

ก็เพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

เพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3