RSS

เพลง ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา - Karamail .mp3 4shared.com

โหลดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา .mp3 4shared.com
ศิลปิน : Karamail
อัลบั้ม : ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา - Single

หยดน้ำตา ไม่เคยให้ใครได้เห็นมัน จากฉัน
เจ็บเท่าไหร่ ต้องทนต้องเก็บเอาไว้คนเดียว
แต่ไม่นาน ก็ต้องเอ่อล้นออกมา 
เพราะความเปล่าเปลี่ยว
กับเรื่องเดียวที่ฉันไม่ดูแลเธอให้ดี

เยียวยาเท่าไหร่มันก็ไม่หาย
ทำใจให้ลืมไม่ลงซะที
อยากจะหมุนเข็มนาทีเพื่อย้อนเวลาไปแก้ไขมัน

วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน
ไม่เคยๆใส่ใจ
วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป
เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน
แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป 
ไปอยู่กับคนที่เห็นค่า ทำให้เธอนั้นมีค่า 
ส่วนฉันไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ก็สมน้ำหน้ากันไป

ที่เค้าดี ทำไมตัวเราไม่ดีตอบ ทำไม
ที่เค้าชอบ ทำไมตัวเราไม่ชอบดีๆ
ที่เธอทำ ดูแลห่วงใยฉันทุกที ทุกที
กลับไม่เห็น ว่าเธอมีค่ามากมายเท่าใด



เนื้อร้อง ต้อง Karamail
ทำนอง ต้อง / ป๋อม Karamail
เรียบเรียง  ต้อง Karamail

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3