RSS

ฟังเพลง ผมคือเวลา - WhatChaRaWaLee (วัชราวลี) .mp3 4shared.com

โหลดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง WhatChaRaWaLee (วัชราวลี) - ผมคือเวลา .mp3 4shared.com
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง มนต์ชัย สัตยเทพ


ฟ้าค่อยค่อยมืดลง คล้ายอารมณ์อ่อนไหว
เพลง ผมคือเวลา - WhatChaRaWaLee (วัชราวลี)เห็นสายตาที่ท้อเหนื่อยจนล้าหัวใจ
อดทนไว้หัวใจเธอ


คิดว่าในคืนหนึ่ง เธอคงได้เฝ้าคอยแต่คิดถึง
เขาหรือใครคนนั้นด้วยแววตาสะอื้น
อดทนไว้นะที่รัก

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน ค่อยค่อยผ่าน...

คงไม่นานเท่าไหร่ ใจที่ช้ำชาและหวั่นไหว
จะได้เวลาที่พร้อมออกเดินทางเริ่มใหม่
อดทนไว้นะที่รัก

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน ค่อยค่อยผ่าน...ในคืนนี้...

ลองหลับตาสักครั้งให้ใจของฉัน
ได้บินเข้าถึง ณ ที่นั้นนั้น
ฉันหวังว่าเธอจะลองเปิดรับ
จะดึงมือเธอเข้ามากอดไว้ที่ฉัน
อิงและเอนกายแนบซบกัน ค่อยค่อยผ่าน...มันไปด้วยกัน

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3