RSS

เพลง อย่าบอกว่าฉันรักเธอ (เพลงประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น) - โดม ปกรณ์ ลัม,เมทัล สุขขาว.mp3 4shared.com

โดม ปกรณ์ ลัม, เมทัล สุขขาว - อย่าบอกว่าฉันรักเธอ
(เพลงประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น)
คำร้อง/ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร


(เมทัล) ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
กับทุกสิ่งที่เธอทำกับฉัน
มันรุนแรงและทรมาน
และเจ็บกว่าเดิมขึ้นทุกวัน

แต่ทำไมยังยอมให้เธอคนนี้...
แต่ทำไมฉันเองไม่เคยจะหนี ไปให้ไกล

เกลียดตัวเองบางทีเหมือนกัน
ที่มันอดมันทนอย่างนั้น
ยอมเธอมานานแสนนาน
ทั้งที่จริง คนอย่างฉัน

ไม่เคยที่จะยอมให้ใครอย่างนี้...
กับสิ่งที่อยู่ในใจฉันเองวันนี้ หรือว่ามัน...

อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนไม่มีหัวใจ
อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนที่คอยเอาแต่ทำร้าย
อย่าบอกว่าฉันรักเธอ หัวใจข้างในแพ้พ่าย..ให้เธอคนนี้ไป
มันไม่จริงใช่ไหม ถามใจอยู่ทุกวัน

(โดม) ต่อให้ใจมันยอมรักเธอ
มันก็คงไม่มีวันนั้น มันที่เธอจะมารักกัน
เพราะทุกสิ่งที่เธอทำกับฉัน

มันเจ็บและปวดในใจทุกวันอย่างนี้...
แต่ทำไมฉันเองไม่เคยจะหนี หรือว่ามัน

อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนไม่มีหัวใจ
อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนที่คอยเอาแต่ทำร้าย
อย่าบอกว่าฉันรักเธอ หัวใจข้างในแพ้พ่าย..ให้เธอคนนี้ไป
มันไม่จริงใช่ไหม ถามใจอยู่ทุกวัน

โดม) มันเจ็บและปวดในใจทุกวันอย่างนี้
(เมทัล) แต่ทำไมฉันเองไม่เคยจะหนี หรือว่ามัน...

(โดม) อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนไม่มีหัวใจ
(เมทัล) อย่าบอกว่าฉันรักเธอ รักคนที่คอยเอาแต่ทำร้าย
(โดม) อย่าบอกว่าฉันรักเธอ หัวใจข้างในแพ้พ่าย
(พร้อมกัน) ให้เธอคนนี้ไป มันไม่จริงใช่ไหมที่เราจะรักกัน


เพลง อย่าบอกว่าฉันรักเธอ (เพลงประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น) - โดม ปกรณ์ ลัม,เมทัล สุขขาว 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3