RSS

เพลง นิทรา (เพลงประกอบละคร ล่ารัก สุดขอบฟ้า) - เวียร์ ศุกลวัฒน์.mp3 4shared.com

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - นิทรา (เพลงประกอบละคร ล่ารัก สุดขอบฟ้า)
คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง/เรียบเรียง ชัญญ ชมภู


ตะวันลับตา เพลงนิทราก็จะบรรเลง
ขับกล่อมเสียงเพลงให้เธอฝันไป
ให้หลับใหลในอ้อมแขนนี้
ในฝันนั้นมี เพียงสองเราที่อยู่เคียงข้างกัน
มีรักฉันคอยห่มใจเธอ

ให้เธอพักกาย วางหัวใจลงจากกังวล
ให้อ้อมแขนนี้ที่เธอหนุนนอน
เปรียบดังหมอนทำจากรักแท้
หลับซะคนดี คืนนี้ฉันจะเฝ้าคอยดูแล
นำรักแท้มาห่มใจเธอ

ให้รักนี้ ได้ซึมซาบลงในดวงใจ
ให้รักนี้ เอ่ยคำที่ฉันอยากพูดไป
ใจของเธอมีฉันหรือไม่
แต่ใจฉันมีแค่เพียงเธอ

ให้รักนี้ ได้ซึมซาบลงในดวงใจ
ให้รักนี้ เอ่ยคำที่ฉันอยากพูดไป
ใจของเธอมีฉันหรือไม่
แต่ใจฉันมีแค่เพียงเธอ...


เพลง นิทรา (เพลงประกอบละคร ล่ารัก สุดขอบฟ้า) - เวียร์ ศุกลวัฒน์ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3