RSS

เพลง รักกันเมื่อยังหายใจ -เคลิ้ม .mp3 4shared.com






















คอรัส : บรรจง ศิลป์สกุลสุข
เนื้อร้อง : ณัฐวุฒิ สุริยะมณี
ทำนอง : บรรจง ศิลป์สกุลสุข
เรียบเรียง : บรรจง ศิลป์สกุลสุข

เนื้อเพลง : รักกันเมื่อยังหายใจ
ศิลปิน : เคลิ้ม
อัลบั้ม : รักกันเมื่อยังหายใจ - Single
Intro ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ......

A1 จะโกรธไปทำไมกัน หากเธอลองคิดให้ดีชีวิตไม่แน่นอน
อาจไม่มีพรุ่งนี้เช้าให้เรามาง้อมางอนอีกแล้ว

B นานเท่าไหร่กว่าเราจะรัก ยิ่งเราห่างยิ่งเราทะเลาะ
ยิ่งทำลายเวลาที่เหลือที่เราจะรักกัน

HOOK ถ้าหากคำว่ารักยังอยู่ที่กลางใจสองเรา
โปรดช่วยเอามาใช้ซ่อมความเศร้าเวลาที่เราเสียไป
อย่าให้เพียงชั่ววูบอารมณ์ทำให้รักกลับกลาย
ตายจากกันไม่รู้วันใด รักกันเมื่อยังหายใจ…ก่อนที่จะสายเกิน


 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3