RSS

เพลง เจ็บแต่จบ - อ๊อฟ ปองศักดิ์.mp3 4shared.com

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - เจ็บแต่จบ
คำร้อง/ทำนอง พิยะดา หาชัยภูมิ
เรียบเรียง EXTRA BAND


ถ้าตอนนี้เรายังรัก
เรียกเธอที่รักได้เต็มหัวใจ
ก็อาจมีเหตุผลที่ยังห่วงใย
ที่ยังใส่ใจอย่างที่เคยเป็น

แต่ความเป็นจริงมันจบแล้ว
สิ้นสุดทางรักที่เคยร่วมเดิน
ไม่มีเหตุผลที่ยังห่วงใย
ที่ยังใส่ใจเพราะสงสารกัน

การยังให้ความหวัง บรรเทาความผิดหวัง
มันก็ดีแค่ชั่วคราว
แต่ความจริงทรมานรู้หรือเปล่า
ที่ยังยากจะตัดใจ

ถ้ามันจะเจ็บแล้วมันจะจบ
ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
แต่ถ้าค่อยค่อยเจ็บ แล้วค่อยค่อยทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม

ฉันต้องเสียใจอยู่แล้ว
จะเจ็บสักแค่ไหนก็ไม่ถึงตาย
โปรดอย่าสงสาร โปรดอย่าเห็นใจ
เพราะมันสายไป จบวันนี้ดีกว่า

การยังให้ความหวัง บรรเทาความผิดหวัง
มันก็ดีแค่ชั่วคราว
แต่ความจริงทรมานรู้หรือเปล่า
ที่ยังยากจะตัดใจ

ถ้ามันจะเจ็บแล้วมันจะจบ
ต้องเจ็บเท่าไรฉันก็ยอม
แต่ถ้าค่อยค่อยเจ็บ แล้วค่อยค่อยทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม

ถ้ามันจะเจ็บแล้วมันจะจบ
ต้องเจ็บสักเท่าไรฉันก็ยอม
แต่ถ้าค่อยค่อยเจ็บ แล้วค่อยค่อยทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม

แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไร
ต้องเตือนหัวใจทุกวัน
ว่าถ้าค่อยค่อยเจ็บ ถ้าค่อยค่อยทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม

ถ้ามันจะเจ็บ แล้วค่อยค่อยทรมาน...
ต่อไปอีกนานแสนนาน... ฉันไม่ยอม...



เพลง เจ็บแต่จบ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3