RSS

เพลง พรุ่งนี้ (Acoustic Version) (เพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer) - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์.mp3 4shared.com


เพลง พรุ่งนี้ (Acoustic Version) (เพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer) - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ - พรุ่งนี้ (Acoustic Version)
(เพลงประกอบซิทคอม เนื้อคู่ The Final Answer)
คำร้อง อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา, ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ
ทำนอง อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา
เรียบเรียง ดนัย ธงสินธุศักดิ์


ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ไม่รู้ต้องนานแค่ไหน
แต่ฉันก็ยังจะรักทุกลมหายใจ
ไม่ว่าเธอนั้นเป็นเช่นไร
ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ จะร้ายจะดีแค่ไหน

ต้องเจอกี่ปัญหา มากมายเท่าไหร่
ก็จะพร้อม ฉันยอมเริ่มใหม่

อาจจะไม่ดีพอ เราอาจจะไม่เคยได้อย่างใจ
อาจจะไม่มีอะไรที่แน่นอน
ต่อให้รักเราเลือนลาง แต่สิ่งที่ชัดเจนคือเธอ
ไม่เคยลบเลือนไม่เคยจางหาย

พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป
ที่รู้คือยังไม่สาย ฉันก็พร้อมเริ่มใหม่
จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ
พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอ

ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ที่ฉันต้องเจออะไร
จะอยู่ตรงนี้เพื่อทำทุกอย่าง อยู่เพื่อรักเธอ
ไม่รู้ต้องนานเพียงใด ที่สองเราต้องเผชิญ
จะเหนื่อยจะล้มลงจะหนักแค่ไหน คงมีสักวัน


อาจจะไม่ดีพอ เราอาจจะไม่เคยได้อย่างใจ
อาจจะไม่มีอะไรที่แน่นอน
ต่อให้รักเราเลือนลาง แต่สิ่งที่ชัดเจนคือเธอ
ไม่เคยลบเลือนไม่เคยจางหาย

พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป
ที่รู้คือยังไม่สาย ฉันก็พร้อมเริ่มใหม่
จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ
พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอ

พรุ่งนี้จะมีความหมาย ถ้ามีเธอ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3