RSS

เพลง คิดอะไรอยู่ (เพลงประกอบละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่) feat. โบว์ลิ่ง มานิดา - LOWFAT.mp3 4shared.com


เพลง คิดอะไรอยู่ (เพลงประกอบละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่) feat. โบว์ลิ่ง มานิดา - LOWFAT


โลว์แฟต - คิดอะไรอยู่
(เพลงประกอบละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่) feat. โบว์ลิ่ง มานิดา
คำร้อง/ทำนอง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
เรียบเรียง Lowfat


เธอมีแผนการ แววตามันฟ้อง

(ช) อยู่อยู่ก็มาหวานใส่
เอาอกเอาใจกับฉัน
มาออดมาอ้อนอย่างนั้น
ฉันดูว่ามันยังไงยังไงอยู่นะ

(ญ) เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่
ต้องการอะไรหรือเปล่า
ทำเป็นมายิงมุขเก่า
ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ

(ช) มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการแววตามันฟ้อง

รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอคิดอะไรอยู่
แววตามีเลศนัย หัวใจเธอคิดอะไรอยู่

(ญ) เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่
ต้องการอะไรหรือเปล่า
ทำเป็นมายิงมุขเก่า
ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ

(ช) มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน
เท่าที่เห็นก็คงพอรู้ทัน
เธอมีแผนการแววตามันฟ้อง

รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอคิดอะไรอยู่
แววตามีเลศนัย หัวใจเธอคิดอะไรอยู่

มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ
เธอต้องการอะไรจากฉัน
เท่าที่เห็นคงพอรู้ทัน รู้ทัน...เธอมีแผนการ
(พร้อมกัน) เธอมีแผนการ แววตามันฟ้อง

รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอคิดอะไรอยู่
แววตามีเลศนัย หัวใจเธอคิดอะไรอยู่
รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอคิดอะไรอยู่
แววตามีเลศนัย หัวใจเธอคิดอะไรอยู่


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3