RSS

เพลง MEDLEY ขนนกกับดอกไม้ THE ORIGINAL RETURNS 2558 - เบิร์ด ธงไชย,คริสติน่า อากีล่าร์,มาช่า,ศรัณย่า,แอม เสาวลักษณ์,ใหม่ เจริญปุระ.mp3 4shared.com


เพลง MEDLEY ขนนกกับดอกไม้ THE ORIGINAL RETURNS 2558 - เบิร์ด ธงไชย,คริสติน่า อากีล่าร์,มาช่า,ศรัณย่า,แอม เสาวลักษณ์,ใหม่ เจริญปุระ



เบิร์ด ธงไชย, คริสติน่า อากีล่าร์, มาช่า, ศรัณย่า,
แอม เสาวลักษณ์, ใหม่เจริญปุระ - MEDLEY ขนนกกับดอกไม้
THE ORIGINAL RETURNS 2558
คำร้อง เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, สุรักษ์ สุขเสวี, นวมิตร,
เผ่าพันธุ์ อมตะ, สีห์ ธาราสด, อรรณพ จันสุตะ,
มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, มนต์ชัย สัตยเทพ,
อัสนี โชติกุล, บางนา ท่าเรือ, นิติพงษ์ ห่อนาค,
ติ๊ก ชิโร่, อาทิตย์ สาระจูฑะ
ทำนอง สมชาย กฤษณะเศรณี, โสฬส ปุณกะบุตร,
อภิไชย เย็นพูนสุข, สุวัธชัย สุทธิรัตน์,
BRUNO BRUGNANO, ชาตรี คงสุวรรณ,
วัฒนกร ศรีวัง, ต่างประเทศ, ณรงค์ เดชะ,
มนต์ชัย สัตยเทพ, อัสนี โชติกุล, วีรภัทร์ อึ้งอัมพร
เรียบเรียง พงศ์เพชร กลิ่นหอม


(เบิร์ด) อีกนานไหมใจจะชิน เมื่อยามได้ยินเพลงนั้น
บทเพลงที่เคยผูกพันสองเรา
แต่ใจไม่เคยจะชิน เมื่อยามได้ยินเพลงเก่า

(เบิร์ด) กลับมายืนที่เดิม ที่ที่เคยคุ้นตา
ที่ที่ใจนั้นคอยเรียกหา เฝ้าคิดถึงวันที่ผ่านไป
กวาดตามอง ไม่พบเธอตรงที่เก่า
ถึงแม้วันนี้เงียบเหงา แต่ยังดีใจที่ได้มาเยือน

(คริสติน่า) กลับมาคราวนี้ เพื่อมาทวงความฝันคืน
สูดความฝันให้ชื่นใจ ยาวนานเหลือเกินที่ฝันจางหายไป
ในหัวใจยังทวงถาม

(เบิร์ด, คริสติน่า) กลับมาคราวนี้เพราะหัวใจมันขอมา
ให้ตามหาความทรงจำ
ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ กับความทรงจำที่เคยมี
ปล่อยใจตัวเองให้มันชื่นฉ่ำ กับความทรงจำที่เคยมี
(เบิร์ด) กับความทรงจำที่เคยมี

(ศรัณย่า) บ่อยครั้งที่เธอต้องการจะฟัง
แต่ว่าฉันเองยังต้องการจะเก็บไว้
บอกเธอวันนั้น มันอาจเร็วไป

(ศรัณย่า, เบิร์ด) จะบอกเธอวันนี้ให้เธอฟัง
หวังว่าไม่ช้าเกินไป
ที่บอกเธอวันนี้เพราะมั่นใจ ฉันรักเธอ

(เบิร์ด) ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
(เบิร์ด, ศรัณย่า) เธอจะอยู่ไหนอยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
(ศรัณย่า, เบิร์ด) ได้ยินฉัน (ได้ยินฉัน)
บอกเธอไหม (บอกเธอไหม) ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี่ไงคำว่ารักที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม...

(มาช่า) อดใจไม่ไหวต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
อดใจไม่ไหวต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
อยากมาหา...สบตาสักครั้งแล้วค่อยไป

(มาช่า) เอาไปเลย เอาไป เอาไปเอาไปได้เลย
เอาไปเลย เอาไป ใจเราเอาไปได้เลย
(เบิร์ด) คงเป็นเธอ เธอคนเดียวที่เราพอใจอยากเจอ
(มาช่า) คงเป็นเธอ เจอตัวจริงคนนี้ใช่เลยแน่นอน
(เบิร์ด, มาช่า) เป็นเพราะรู้ว่าเธอจริงใจ
ไม่เคยมีใครอย่างนี้...เอาไปเลย ดวงใจเราเอาไปเลย
ให้ไปเลย... ให้ไปเลย... เอาไปเลย...

(แอม) หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี
ฉันคงมี เพียงสิ่งเดียวทุกวัน

(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
(แอม) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา
(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
(เบิร์ด, แอม) คิดถึงเธอ... คิดถึงเธอ...

(แอม) ฟ้ายังมีตา ที่ฟ้านำเธอมาร่วมทางอยู่กับฉัน
ท่ามกลางคืนวันที่เหนื่อยล้ากายใจ ให้ยังพอมีแรงสู้ไป

(แอม) อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ
(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง
(แอม) จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง
(เบิร์ด) นึกทีไรก็ยิ้มทุกที
(เบิร์ด, แอม) อยู่กันตรงนี้หัวใจจะฝากฝัง
ใส่มือเธอนั้น อย่าไปไหน อย่าไปไหน อย่าไปไหน...

(ใหม่) เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉันและเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน

(เบิร์ด, ใหม่) เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉันและเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน

(เบิร์ด) เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
(ใหม่) ก็จะมีฉันและเธอตลอดไป
(เบิร์ด, ใหม่) จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน

(เบิร์ด) ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน
ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร
แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน ...

(หมู่) จะมีเพียงเธอ รักเพียงแต่เธอ
โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย
ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม
ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ

เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว
จะไม่มีความเหงาเข้ามากล้ำกราย
เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม
สัญญาจะดูแลเธอจากนี้

จะมีเพียงเธอรักเพียงแต่เธอ
โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย
ใจฉันให้เธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม
ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ

ต่อให้โลกสลาย หายไปกับตา
ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่างไกล
เพลงนี้เพื่อเธอ มันเป็นของเธอรู้ไหม
สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป

(เบิร์ด) เพลงนี้เป็นของเธอผู้เดียวนะ
ความข้องเกี่ยวนิดเดียวที่ฉันมี
หากแม้แต่ขอเพียงให้เธอนั้น
หมั่นให้ความสำคัญต่อกัน

(หมู่หญิง) เพลงนี้เป็นของเธอผู้เดียวนะ
(เบิร์ด) ก็เคยสัญญา
(หมู่หญิง) ความข้องเกี่ยวนิดเดียวที่ฉันมี
(เบิร์ด) สัญญาต้องเป็นสัญญา
(หมู่หญิง) หากแม้แต่ขอเพียงให้เธอนั้น
(เบิร์ด) รักเธอเสมอ
(หมู่หญิง) หมั่นให้ความสำคัญต่อกัน
(เบิร์ด) รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

(หมู่) ไม่ว่าวันไหน ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันรักเธอ
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3