RSS

เพลง อดใจไม่ไหว - อุ๊ หฤทัย.mp3 4shared.com


เพลง อดใจไม่ไหว - อุ๊ หฤทัย

อุ๊ หฤทัย - อดใจไม่ไหว
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง/เรียบเรียง BRUNO BRUGNANO


เป็นเพราะฉัน มันคงอ่อนแอ กว่าที่เคยเป็น
สิ่งที่เห็นไม่เหมือนตัวฉันที่ทำ
หรือวันนี้ เพราะฉันมันความต้านทานต่ำ
ถึงได้ทำอะไรผิดเพี้ยนไป

เป็นเพราะฟ้า มันดูแปลกดี ก็เพราะมีดาว
อาจจะเพราะกลางคืน มันเหงาเกินไป
ฉันไม่รู้ เพราะฉันบังเอิญไม่มีใคร
หรือจะเป็นเหตุผลอะไรก็ช่างมัน

อดใจไม่ไหว ต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
อดใจไม่ไหว ต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
อยากมาหา หวังว่าคงไม่เป็นไร
ฉันไม่ค่อยเข้าใจ แต่ขอให้เธอเข้าใจก็พอ

ใจก็รู้ว่าคนจะมองอย่างเข้าใจผิด
อาจจะคิดกันไป ว่าฉันรักเธอ
ก็แล้วแต่เขา เพราะเขาบังเอิญไม่ใช่เธอ
ขอแค่เจอ แค่นี้มันคงไม่เท่าไหร่

อดใจไม่ไหว ต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
อดใจไม่ไหว ต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
อยากมาหา หวังว่าคงไม่เป็นไร
ฉันไม่ค่อยเข้าใจ แต่ขอให้เธอเข้าใจก็พอ

อดใจไม่ไหว ต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร
อดใจไม่ไหว ต้องเจอ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
อยากมาหา สบตาสักครั้งแล้วค่อยไป
แล้วจะไปให้ไกล เจอะแล้วจะไปให้ไกลอย่างเดิม
ฉันไม่มีอะไร บอกแล้วไม่มีอะไรต่อกัน



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3