RSS

เพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ - โรส ศิรินทิพย์ .mp3 4shared.com

โรส ศิรินทิพย์ - A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ
คำร้อง ธนา ชัยวรภัทร์, ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว (ปั่น)
ทำนอง เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์
เรียบเรียง อนุรักษ์ แซ่ลี้


ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ

แต่จากตรงนี้จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ

โน เม อิมพอระตะ ชิ โตโดส เต มิราน
โน เม อิมพอระตะ โล เค ดิแกน เดตี
โน เม อิมพอระตะ โคโม พาสสะ อี เตียนโพ
สะบียน โดโย เก ตู เม กีเรียน

แต่จากตรงนี้ อีกไกลไหม
จับมือเธอนั้นไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล โน ระ เส
ฉันไม่รู้ว่ามัน จะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป อะ ตู โคราซอล

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ

อะ ตู โคราซอล

เพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ - โรส ศิรินทิพย์

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3