RSS

ฟังเพลง เป็นทุกอย่าง - Room39 เพลงใหม่ล่าสุด

เนื้อเพลง เป็นทุกอย่าง
ศิลปิน: Room 39

เป็นเพื่อนเธอไปดูหนัง
อยู่ด้วยกันตอนเธอเหงา
ฟังทุกเรื่องราวที่เธอระบาย
ยาวจนเช้าฉันก็ยังยินดี
แม้ไม่ใช่คนพิเศษ
ไม่ได้สำคัญสำหรับเธอ

เป็นคนโทรปลุกตอนเช้า
คอยเฝ้าถามและห่วงใย
อยากที่จะรู้ว่าเธอเป็นไง
ในเวลาที่เธอไม่เหลือใคร
แม้เธออาจไม่เห็นกัน
ในบางวันที่เธอไม่ทุกข์ใจ

ทำได้แค่เพียง
แค่ทุกๆอย่างที่เธอขอ
จะนานเท่าไรไม่ว่าเมื่อไร
ก็พร้อมจะยอมทำให้เธอ

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
แม้ว่าเธอไม่เคย
เป็นอะไรกับฉันเลย
ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่เธอต้องการในบางครั้ง
ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน
จะหวังอะไรให้มากมาย

เป็นคนที่เคยแอบรัก
เป็นคนที่เคยแอบหวัง
เป็นคนที่เธอให้ความสำคัญ
ในวันที่เธอไม่เหลือใคร
เป็นให้เธอได้ทุกอย่าง
แต่ก็เหมือนไม่มีความหมาย

ทำได้แค่เพียง
แค่ทุกๆอย่างที่เธอขอ
จะนานเท่าไรไม่ว่าเมื่อไร
ก็พร้อมจะยอมทำให้เธอ

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
แม้ว่าเธอไม่เคย
เป็นอะไรกับฉันเลย
ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่เธอต้องการในบางครั้ง
ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
แม้ว่าเธอไม่เคย
เป็นอะไรกับฉันเลย
ก็ฉันคงไม่มีสิทธิ์
จะคิดอะไรไปมากกว่านี้
ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน
จะหวังอะไรให้มากมาย

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
แม้ว่าเธอไม่เคย
เป็นอะไรกับฉันเลย
ฉันก็แค่คนหนึ่ง
ที่เธอต้องการในบางครั้ง
ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
แม้ว่าเธอไม่เคย
เป็นอะไรกับฉันเลย
ก็ฉันคงไม่มีสิทธิ์
จะคิดอะไรไปมากกว่านี้
ได้อยู่ตรงนี้ก็ดีแค่ไหน
จะหวังอะไรให้มากมาย

จะหวังอะไรให้มากมาย

***Lyrics are from third-parties***

ฟังเพลงออนไลน์ Room39 - เป็นทุกอย่าง [Official MV] โดย VarityPBY

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3