RSS

ฟังเพลง - คนเดิมของเธอ บี้ สุกฤษฎิ์

ฟังเพลง คนเดิมของเธอ บี้ สุกฤษฎิ์



ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง คนเดิมของเธอ บี้ สุกฤษฎิ์ อัลบั้ม บี้ สุกฤษฎิ์ (New Single)

เนื้อเพลง คนเดิมของเธอ

บี้ สุกฤษฎิ์ - คนเดิมของเธอ
คำร้อง นราธิป ปานแร่
ทำนอง/เรียบเรียง จิตรกร มงคลธรรม


เขาคือคนนั้น คนสำคัญ
ที่เธอให้รักไปแล้ว แล้วฉันควรทำยังไง
ในเมื่อเธอฝังใจอย่างนั้น

ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร
มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา
เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า
คนที่เธอเคยให้ความรักไปหมดใจ...

อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ
คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น
มีอะไร อะไร ที่เขาเคยทำ
แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้
เพลงเพลงนั้น ที่ฉันเคยร้องให้เธอ
เหมือนเธอไม่ซึ้งใจอีกแล้ว
ไม่เหลืออีกแล้ว

ฉันอยากกอดเธอ อยากสัมผัส
อยากได้รัก..เธอ อีกครั้ง
จูบที่ฝังในใจเธอ ยังอยู่เสมอในใจฉัน

ความทรมานที่เสียเธอไปให้ใคร
มันไม่เท่าเสียเธอให้เขา
เพราะเขาคนนั้นคือตัวฉันในวันเก่า
ฉันอยากเป็นเขา เป็นคนนั้นอีกได้ไหม...

อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ
คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น
มีอะไร อะไร ที่เขาเคยทำ
แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้
เพลงเพลงนั้น ที่ฉันเคยร้องให้เธอ
เหมือนเธอไม่ซึ้งใจอีกแล้ว
ไม่เหลืออีกแล้ว

ถ้าเธอลองมองมองด้วยหัวใจ
เธอจะเห็นจะรู้ว่า
คนคนเดิม ยังรักเธอทุกเวลา
แค่มองผ่านตาอาจไม่รู้ เธอไม่รู้...

อยากกลับไป เป็นคนเดิมของเธอ
คนที่เธอ เคยรักในวันนั้น
มีอะไร อะไร ที่เขาเคยทำ
แล้วฉันวันนี้ทำไม่ได้
บอกได้ไหม ต้องทำให้เธอยังไง
ให้เธอกลับมา กลับมารักฉันอีกครั้ง...
รักฉันอีกครั้ง...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 comments:

Unknown said...

ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
รูปแบบการเล่นคาสิโนผ่านทางอินเตอร์เน็ต เล่นคาสิโนบนมือถือ เล่นผ่าน App บน iPad iPhone และ มือถือ ระบบ Android  ที่นี่เลยค่ะ
https://www.111player.com

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3