RSS

ฟังเพลง - มีจริงหรือเปล่า (เพลงประกอบละคร ดอกโศก) พินต้า

ฟังเพลง มีจริงหรือเปล่า (เพลงประกอบละคร ดอกโศก) พินต้า



ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง มีจริงหรือเปล่า (เพลงประกอบละคร ดอกโศก) พินต้า อัลบั้ม พินต้า (New Single)

เนื้อเพลง มีจริงหรือเปล่า (เพลงประกอบละคร ดอกโศก)

พินต้า - มีจริงหรือเปล่า (เพลงประกอบละคร ดอกโศก)
คำร้อง หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง/เรียบเรียง จิตรกร มงคลธรรม


เคยได้ฟัง ฟังนิทานเก่าเก่า
บ่อยครั้ง ในนั้นจะมีดินแดนสวยงาม
มีคนให้รัก และความหวังมากมาย
เฝ้าฝัน ให้ฉันได้เจออย่างนั้นสักที

แค่เพียงสักคน คอยประคอง
ให้ฉันได้อุ่นหัวใจ สักคน
ที่คอยปัดเป่าความเหงา

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม

ปลายท้องฟ้า สายรุ้งทอประกาย
แอบหวัง ความรักคงรอเราอยู่ไม่ไกล
วันที่เหงา เฝ้าคอยถามหัวใจ
อยากรู้ ใครนะจะเติมใจนี้ให้เต็ม

แค่เพียงสักคน คอยประคอง
ให้ฉันได้อุ่นหัวใจ สักคน
ที่คอยปัดเป่าความเหงา

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม...

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม
คนที่รักและคอยห่วง พร้อมจะเข้าใจ
มาเติมเต็มให้ฉัน
มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน
อยากให้เหมือนนิทาน ที่ฟัง
แค่ให้ฉันได้เจอเขาสักครั้ง ได้ไหม

จะได้ไหม...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3