RSS

ฟังเพลง - จะรู้ว่ารักเธอ (เพลงประกอบละคร ดอกโศก)

ฟังเพลง จะรู้ว่ารักเธอ (เพลงประกอบละคร ดอกโศก) มัดหมี่





ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง จะรู้ว่ารักเธอ (เพลงประกอบละคร ดอกโศก) มัดหมี่ อัลบั้ม มัดหมี่ (New Single)
เนื้อเพลง จะรู้ว่ารักเธอ (เพลงประกอบละคร ดอกโศก)

มัดหมี่ - จะรู้ว่ารักเธอ (เพลงประกอบละคร ดอกโศก)
คำร้อง นาโต้
ทำนอง นราธิป ปานแร่
เรียบเรียง จิตรกร มงคลธรรม


แต่ละครั้งที่มอง กลัวจะฟ้องบางอย่าง
สิ่งที่ใจแอบหวัง ฉันยังคงเก็บไว้
แต่ละครั้งที่เจอ กลัวเธอเห็นหัวใจ
เก็บมานานแค่ไหน ทั้งที่เราใกล้กัน

ได้แค่แอบคิด เพราะกลัวผิดหวัง
แต่ลึกลึกก็ยังแอบหวังไว้ในใจ

เธอจะมองเห็น หรือเปล่า ฉันคิดยังไง
เธอเคยสงสัยอะไรบ้างไหม ที่ตัวฉันทำ
รู้ตัวบ้างไหม สายตาที่มอง
บอกเธอหมดทุกคำ ลองมองให้ลึกดู
จะรู้ว่าฉันน่ะรักเธอ

หากเธอคิดตรงกัน อย่างใจฉันคงดี
แต่กลัวฉันคนนี้ ไม่ใช่คนในฝัน
อย่างน้อยน้อยยังดี ที่เราได้เจอกัน
เก็บมันไว้อย่างนั้น ฉันจะได้มีเธอ

ได้แค่แอบคิด เพราะกลัวผิดหวัง
แต่ลึกลึกก็ยังแอบหวังไว้ในใจ

เธอจะมองเห็น หรือเปล่า ฉันคิดยังไง
เธอเคยสงสัยอะไรบ้างไหม ที่ตัวฉันทำ
รู้ตัวบ้างไหม สายตาที่มอง
บอกเธอหมดทุกคำ ลองมองให้ลึกดู
จะรู้ว่าฉันน่ะรักเธอ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3