RSS

ฟังเพลง - เจ็บไปรักไป Yes'sir days

ฟังเพลง เจ็บไปรักไป Yes'sir days




ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เจ็บไปรักไป Yes'sir days อัลบั้ม Yes'sir Days
เนื้อเพลง เจ็บไปรักไป

Yes'sir days - เจ็บไปรักไป
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตร


เสียงที่เธอบอก คำว่ารัก
จากวันนั้น ยังดังในหัวใจ
ไออุ่นนั้น ที่เธอกอดฉัน
มันยังไม่จางหายไป
เรื่องเดียวที่เปลี่ยน แต่ฉันไม่รู้
ว่าเหตุผล มันคืออะไร
ได้แต่แบกรับ ความเจ็บไว้
ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

เธออาจไม่รู้สึกตัว
ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉันคนนี้ที่เคยรัก
เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่
ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนี หลบไปให้ไกล
แต่ฉัน ก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว
ที่ต้องเจ็บไปรักไป จนตาย

หรือว่าเธอหลอก คำว่ารัก
แต่ว่าฉัน เชื่อเธอทั้งหัวใจ
ไม่อยากคิด ให้เป็นแบบนั้น
เธอคงไม่ใจร้ายไป
ฉันเดาไม่ถูก แต่อยากจะรู้
ว่าเหตุผลมันคืออะไร
ได้แต่แบกรับ ความเจ็บไว้
ที่เธอไม่เป็นคนเดิม

เธออาจไม่รู้สึกตัว
ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉันคนนี้ที่เคยรัก
เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่
ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนี หลบไปให้ไกล
แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว
ที่ต้องเจ็บไปรักไป จนตาย

เธออาจไม่รู้สึกตัว
ว่าเธอทำร้ายหัวใจฉันเท่าไหร่
ที่เธอลืมฉันคนนี้ที่เคยรัก
เคยขอให้ฝากหัวใจ

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้
เหตุใดหัวใจยังรักเธออยู่
ก็ตอบตัวเองไม่ได้
อยากหนี หลบไปให้ไกล
แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้
คงต้องทนให้ไหว
ที่ต้องเจ็บไปรักไป จนตาย

คงต้องเจ็บไปรักไป... จนตาย

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3