RSS

เพลง สมการ - อ๊อฟ ปองศักดิ์,ป๊อบ ปองกูล,ว่าน ธนกฤต.mp3 4shared.com

อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล, ว่าน ธนกฤต - สมการ
คำร้อง/ทำนอง หมู Muzu
เรียบเรียง EXTRA BAND


ขอบคุณที่เธอให้ฉันเข้าไป เรียนรู้ในรักครั้งใหม่
อย่างน้อยก็ทำให้ฉันรู้ใจตัวเองว่าฉันรักเธอ
แม้ฉันไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ทุกอย่าง
ก็รักนั้นไม่มีสมการเป็นสูตรสำเร็จ ให้ใครอยู่แล้ว
แต่ฉันเองก็ยังตั้งใจอยากลองให้รู้ไป

ยิ่งนานยิ่งทุ่มเทไปเท่าไหร่ ยิ่งกลับต้องเสียน้ำตา
ยิ่งใจมันอยากให้เธอรู้ใจ ยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เหมือนว่าฉันนั้นรู้ว่าควรจะทำเช่นไร
สุดท้ายก็คล้ายว่าฉันนั้นพยายามมากไป จนใจอ่อนล้า
นี่ฉันรักเธอมากไปหรือเธอไม่มีใจให้กัน

ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีไหม
แค่รู้ว่ารักก็พอไม่ต้องไปทำความเข้าใจ
ขืนคิดคิดมากไป ก็ไม่ได้อะไร
ยิ่งทำให้มีน้ำตายิ่งผิดหวัง

ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีกว่า
ปล่อยปล่อยให้รักมันเป็นไปตามที่เธอไม่เข้าใจ
ก็ถ้าเลือกแล้วไง ทุกข์จะไปโทษใคร
ยังไงก็ยังมีกันและกัน ยังคงมีฉันและเธอ

ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีไหม
แค่รู้ว่ารักก็พอไม่ต้องไปทำความเข้าใจ
ขืนคิดคิดมากไป ก็ไม่ได้อะไร
ยิ่งทำให้มีน้ำตายิ่งผิดหวัง

ไม่ต้องไปหาคำตอบจะดีกว่า
ปล่อยปล่อยให้รักมันเป็นไปตามที่เธอไม่เข้าใจ
ก็ถ้าเลือกแล้วไง ทุกข์จะไปโทษใคร
ยังไงก็ยังมีกันและกัน ยังคงมีฉันและเธอ


เพลง สมการ - อ๊อฟ ปองศักดิ์,ป๊อบ ปองกูล,ว่าน ธนกฤต 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3