RSS

เพลง Same Same - อ๊อฟ ปองศักดิ์.mp3 4shared.com

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - Same Same
คำร้อง เชษฐา ยารสเอก
ทำนอง / เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


หรือว่าเธอจะยังสงสารฉันอยู่
ที่เธอถามกันดูว่าฉันเป็นอย่างไร
อาจจะยังอยากให้ตัวฉันทำใจ ใช่หรือเปล่า
หรือเธออยากรู้ฉันยังเป็นอย่างเดิมหรือเปล่า
เป็นคนเหงาที่ยังเฝ้ารอเธอใส่ใจ
หลับตาลงก็ยังคงถอนใจ ไม่รู้เลยว่ามีทาง ตัดใจยังไง

ก็ไม่ต้องสนถ้าฉันยังรออยู่ อยากบอกให้รู้ไม่เป็นไร
ก็เท่าที่เห็นอาการที่เป็นอยู่฀มันยังอยู่ไหว

ก็ใจฉัน same same มันยังรักเธอ
ส่วนเธอนั้น same same ไม่เคยมีใจ
ปล่อยให้ฉันซึมซึมรออย่างนี้ไป
ถ้าเธอทนไหว฀ไม่คิดไม่แคร์อะไร
มันคงต้อง same same

เธอจะมาเปลี่ยนใจของฉันยัง ไง
มันคงยากเกินไปที่เธอจะเปลี่ยนแปลง
เจตนาที่ใจของฉันแรง
ก็รักเกินที่จะอยาก฀ตัดขาดเธอไป

ก็ไม่ต้องสนถ้าฉันยังรออยู่฀อยากบอกให้รู้ไม่เป็นไร
ก็เท่าที่เห็นอาการที่เป็นอยู่ มันยังอยู่ไหว

ก็ใจฉัน same same มันยังรักเธอ
ส่วนเธอนั้น same same ไม่เคยมีใจ
ปล่อยให้ฉันซึมซึมรออย่างนี้ไป
ถ้าเธอทนไหว฀ได้เห็นแววตาเดิมเดิม
จากคนที่หน้า same same ที่ยังรักเธอ
ส่วนเธอนั้น same same เหมือนเดิม
ปล่อยให้ฉันซึมซึมรออยู่ ที่เดิม
ถ้าเธอทนไหว อยากให้รู้฀ว่า ใจฉันรักเธอ

ถึงแม้ว่าเธอไม่มองยังไงก็ same same


เพลง Same Same - อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment

ฟังเพลง | เพลงใหม่ล่าสุด | เพลงใหม่ | ฟังเพลงออนไลน์ | ลิขสิทธิ์ทุกเพลงที่โพสลงเว็บไซต์นี้ เป็นลิขสิทธิ์ของ(RS GMM GRAMMY แกรมมี่ และอื่นๆ)จุดประสงค์ของบล็อกคือเพื่อโปรโมตเพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้า

เพลงใหม่ล่าสุด,เพลงใหม่,เพลงใหม่ mp3,ฟังเพลงออนไลน์,เพลงประกอบละคร,เพลงโฆษณา,เพลงประกอบโฆษณา,เพลงmp3,เพลงสากลเพราะๆ,เพลงประกอบโฆษณา vios,mp3เพลงใหม่,ดาวน์โหลดเพลงฟรี mp3,โหลดเพลงฟรี,รวมเพลงสากลเพราะๆ mp3